Handbook-CEMS

 

     เอกสาร : กฎหมายและแนวทางปฏิบัติเพื่อขอความเห็นชอบ By กรมโรงงานอุตสาหกรรม

 

      

 

     เอกสาร : การออกแบบ การติดตั้ง ดูแลรักษาระบบ CEMS By ASE

 

     

 

DEMCO-ASE be yours value CEMS partner

 

             


         การจัดสัมมนาวันนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท อะนาไลติคอล ซิสเต็ม เอ็นจิเนียริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด - (ASE) และ บริษัท เด็มโก้ จำกัด (มหาชน) - (DEMCO) ทีมผู้จัดงาน

 

            

( ภาพจากงานสัมมนาครั้งที่ 3 จังหวัดนครสวรรค์ )

 

(ภาพจากงานสัมมนาครั้งที่ 2 จังหวัดสุราษฎร์ธานี)

 

 

(ภาพจากงานสัมมนาครั้งที่ 1 จังหวัดขอนแก่น)

 

 

         งานสัมมนาในหัวข้อเรื่อง มาเรียนรู้เรื่อง CEMS พร้อมติวเข้มเรื่องกฏหมาย ครั้งที่ 1,2,3 จังหวัดขอนแก่น , จังหวัดสุราษฎร์ธานี , จังหวัดนครสวรรค์  งานสัมมนาทั้งสามครั้งผ่านไปได้ด้วยดี


กราบขอบพระคุณผู้เข้าร่วมสัมมนาทุกท่านที่ให้ความสนใจงานสัมมนาในครั้งนี้ งานจัดขึ้นด้วยความอบอุ่น ทำให้เราสามารถ แลกเปลี่ยนความรู้ซึ่งกันและกัน มีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ แลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างผู้เชี่ยวชาญด้านกฏหมายโดย " คุณศิระ จันทร์เฉิด" จากกรมโรงงาน ที่มามอบความรู้ให้กับทางผู้เข้าสัมมนา แถมเรายังมีผู้เชี่ยวชาญมาให้ความรู้เรื่อง CEMS ความรู้อัดแน่นทั้งวัน ในเรื่องที่ทุกคนควรรู้ และเราเปิดโอกาสให้สอบถามข้อมูลต่าง ๆ ทางทีมผู้จัดให้ความรู้แบบแน่น ๆ ถ้ามีโอกาสที่ทาง ASE - DEMCO สามารถช่วยเหลือข้อมูลทางด้านใด โปรดติดต่อทางเราให้ช่วยท่านในครั้งถัดไป


ASE_CEMSอันดับ1ของเมืองไทย

 

     หากท่านมีคำถามหรือต้องการความช่วยเหลือในการเตรียมเอกสารสามารถปรึกษาเราฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเช่นกันครับ ท่านสามารถ คลิกที่นี่   เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ของเราผ่าน LINE OA น้องแอดมินพร้อมประสานงานและช่วยเหลือให้ท่านได้คุยกับผู้เชี่ยวชาญที่สามารถตอบคำถามของท่านได้โดยตรง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Privacy Policy  and  Cookies Policy